CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chính Sách Bảo Hành Sản Phẩm 

Tại Thế Giới Loa Tốt

“Các quy định về việc bảo hành sản phẩm trong vòng 12 tháng
mà khách hàng nên quan tâm”

 

 

CÁC BƯỚC BẢO HÀNH

Bước 1

 

Bước 2

 

Bước 3

 

Khi quý khách hàng có nhu cầu bảo hành hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách:

Gọi đến số hotline: 094 953 953

Chat box với nhân viên trên Fanpage Thế Giới Loa Tốt

 

Nhân viên sẽ tiếp nhận phản hồi từ khách hàng và thông tin gồm: Tên, số điện thoại, Số chứng từ mua hàng, ngày mua hàng, tên sản phẩm.

Sau đó Công ty sẽ đối chiếu lại thông tin và thực hiện bảo hành hoặc đổi trả cho quý khách.

 

Quý khách hàng chờ thông tin phản hồi của nhân viên công ty để khắc phục bảo hành hoặc đổi trả.

 

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1. Thời gian bảo hành:

Sản phẩm được bảo hành trong thời gian 12 tháng kể từ ngày mua hàng, bàn giao sản phẩm và  áp dụng đối với các lỗi phát sinh từ nhà sản xuất. Một số dòng sản phẩm cao cấp có thể được bảo hành lên đến 24 tháng. (căn cứ vào biên bản bàn giao).

2. Điều Kiện Áp Dụng Bảo Hành

  • Lỗi kỹ thuật: Sản phẩm được bảo hành nếu phát sinh lỗi về âm thanh, kết nối, nguồn điện, hoặc bất kỳ lỗi kỹ thuật nào xuất phát từ quá trình sản xuất.
  • Phiếu bảo hành: Khách hàng cần cung cấp phiếu bảo hành hợp lệ và hóa đơn mua hàng khi yêu cầu bảo hành.
  • Tem niêm phong: Sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành và không bị tẩy xóa, rách nát.
  • Chính sách áp dụng: Chính sách bảo hành chỉ áp dụng cho các sản phẩm được mua từ đại lý ủy quyền hoặc cửa hàng chính hãng.

3. Cách Thức Bảo Hành

  • Sửa chữa miễn phí: Trong thời gian bảo hành, sản phẩm sẽ được sửa chữa miễn phí đối với các lỗi thuộc phạm vi bảo hành.
  • Thay thế linh kiện: Nếu các bộ phận không thể sửa chữa, trung tâm bảo hành sẽ thay thế linh kiện mới mà không thu thêm phí.
  • Đổi sản phẩm: Trong trường hợp không thể sửa chữa, khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới hoặc tương đương về tính năng và giá trị.

Trong thời hạn bảo hành, nếu thiết bị bị hư hỏng về mặt kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất và trong quá trình sử dụng nếu chất lượng thiết bị mà nhà sản xuất lắp đặt không đạt tiêu chuẩn, âm thanh bị rè, ngắt kết nối,... Khách hàng cần thông báo tới Công ty thông qua Số điện thoại và Fanpage “Thế Giới Loa Tốt”, đồng thời cung cấp những căn cứ cần thiết để giải quyết (thời điểm phát sinh lỗi được hiểu là thời điểm bên mua gọi điện yêu cầu giám định lỗi) bên công ty sẽ cử người đến xem xét, sửa chữa, khắc phục.

 

 

TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

1. Hết thời gian bảo hành:

Sản phẩm KHÔNG còn thời hạn bảo hành. Thời gian bảo hành được tính từ ngày bàn giao sản phẩm. Các thiết bị được bảo hành trong vòng 12 tháng kể từ ngày đưa thiết bị vào sử dụng (căn cứ vào biên bản bàn giao).

2. Trường hợp không được bảo hành:

  • Mất tem bảo hành
  • Các hư hỏng do người vận hành sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn kèm theo máy
  • Bất cứ tai nạn gì làm hỏng thiết bị
  • Sử dụng dây dẫn điện không đúng quy cách
  • Điện thế không phù hợp, không ổn định
  • Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng sẽ không được bảo hành
  • Tự ý sửa chữa, cải tạo trên thiết bị
  • Các trường hợp lạm dụng thiết bị: chạy quá tải, cắm lộn nguồn điện, thiết bị hư hỏng do các vật lạ lọt vào thiết bị
  • Phiếu bảo hành không hợp lệ: không điền đầy đủ các thông tin cần thiết đã được in sẵn trên phiếu bảo hành
  • Cố ý thay đổi nội dung của phiếu bảo hành, mất phiếu bảo hành hoặc sao chép mà không có sự chấp thuận của nhà sản xuất

“Niềm vui của chúng tôi chính là được đồng hành và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho quý khách. Sự ủng hộ và đóng góp ý kiến của khách hàng là động lực to lớn để chúng tôi ngày càng phát triển”.

Loa tốt - Giá tốt - Hậu mãi tốt

0941953953